ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พลังแห่งการเปลี่ยนร้ายกลายดี


เสถียรธรรมสถานเติบโตจากไฟไหม้...ด้วยพลังแห่งการเปลี่ยนร้ายกลายดี

ธรรมสวัสดี e-MAGAZINE ฉบับที่2   (24/12/63)

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เสถียรธรรมสถาน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมจนถึงวันนี้วันที่ 24 ธันวาคม ผ่านมา   7 วันเสถียรธรรมสถานได้ดำเนินการอะไรไปแล้วบ้าง และมีใครบ้างที่เข้ามาช่วยเหลือมาเป็นกัลยาณมิตรมาเป็นกำลังใจให้กับเราพวกเราชาวชุมชนแห่งการเรียนรู้ ทุกความช่วยเหลือที่หลั่งไหลเข้ามา ท่านแม่ชีศันสนีย์​ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถานขอขอบคุณทุกพลังที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนร้ายกลายดี





และพวกเราชาวธรรมสวัสดี e-MAGAZINE ก็มีความคืบหน้าในเรื่องไฟไหม้ว่าหลังจากเกิดเหตุแล้ว มีการดูแลขนย้ายซ่อมแซมรวมไปถึงวิธีคิดในการแก้ปัญหา การเผชิญหน้ากับสถานการณ์ต่างๆที่ตามมาหลังไฟไหม้ รวมไปถึงการคิดไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาให้เกิดความงอกงามจากสิ่งที่สูญเสียได้อย่างไร มาบอกมาเล่าให้กับทุกคนฟังโดยทั้งหมดจะอยู่ในหนังสือ ‘ธรรมสวัสดี e-MAGAZINE’ ฉบับที่ 2  หนังสือแนวใหม่ที่จะพาคุณไปพบกับทุกเรื่องราว ในทุกรายละเอียดได้โดยแค่แตะบนลิงค์ก็จะสามารถเข้าไปถึงข้อมูลของช่องทางต่างๆที่เป็นที่มาของข่าวสาร แตะบนภาพ ก็จะปรากฏวีดีโอที่จะให้รายละเอียดได้แบบที่ไม่ต้องอ่าน ถึงตอนนี้ถ้าอยากรู้แล้วว่าเสถียรธรรมสถานมีวิธีคิดและวิธีแก้ปัญหาที่เกิดจากไฟไหม้อย่างไรก็คลิกที่ภาพปกหนังสือด้านล่างนี้เลย








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธรรมสวัสดี E - Magazine ฉบับที่ 22 : Work of Balance

  ธรรมสวัสดี E - Magazine ฉบับที่ 22 นี้ ชวนคุณผุ้อ่าน มาหาสมดุลในการใชีชีวิตแบบ 'Work - Life Balance' กันนะคะ เสถียรธรรมสถานมีเครื่องมือที่หลากหลาย ที่จะช่วยเติม พลังกายและใจให้คุณได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างที่จะมีความสุขได้ง่ายขึ้น  ลองคลิกที่ปกเพื่ออ่านเรื่องราวในฉบับพร้อมกับติดตาม ความเคลื่อนไหวของเสถียรธรรมสถาน กรุงเทพมหานคร และ   เสถียรธรรมสถาน หุบเขาโพธิสัตว์ แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ในรอบ 2 เดือน ที่ผ่านมานี้ได้ในฉบับนี้เช่นกันค่ะ 

ธรรมสวัสดี ฉบับที่ 19 : การเกิด ที่ไม่เกิดอีกแห่งทุกข์

ธรรมสวัสดี E -Magazine ฉบับที่ 19 นี้ เป็นฉบับที่จะชวนคุณผู้อ่านทุกท่านมามีวิถึชีวิต ที่จะพัฒนาตนเองให้การเกิดครั้งนี้ เป็น 'การเกิด...ที่ไม่เกิดอีกแห่งทุกข์'  เพื่อถวายเป็นอาจาริยบูชาเนื่องในวาระครบ 69 ปีชาตกาล ท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ การมีชีวิตที่สุข สงบเย็น และ เป็นประโยชน์ คือ การใช้ชีวิตที่ได้มากับการลงทุนในปัจจุบันขณะ ไม่จมอยู่กับความโศกเศร้าของอดีตที่ผ่านไปแล้ว หรือคอยแต่จะคาดหวังกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง หากคุณเปลี่ยนชีวิตของคุณเป็นการเกิดใหม่ได้ทุกลมหายใจเข้า - ออก...การเกิดใหม่นั้นก็จะกลายเป็นการลงทุนในกฏแห่งกรรมในทุกขณะของคุณ มาร่วมรำลึกถึงคำสอนของท่านแม่ชีศันสนีย์ ผ่านการฝึกปฏิบัติในวิถีชีวิตประจำวันกันนะคะ

สวดมนต์ (0nline) ข้ามปีกับเสถียรธรรมสถาน

  สวัสดีปีใหม่...ชีวิตผ่องใสที่ใครๆ ปรารถนา     เสถียรธรรมสถานขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นเพื่อนเดินทางด้วยกันมาหนึ่งปี และชวนทุกท่านก้าวข้ามปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยการสวดมนต์ online เป็นการส่งท้ายปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่ด้วยจิตใจที่เบิกบาน ท่านใดสนใจเข้าร่วมสวดมนต์ online สามารถเข้าร่วมได้ทางลิงก์นี้  https://www.facebook.com/events/1273207429747205/?ti=ls      เสถียรธรรมสถานขอมอบหนังสือสวดมนต์เจ็ดตำนาน เป็นธรรมบรรณาการให้กับทุกท่านเพื่อใช้ในการสวดมนต์ข้ามปี เพียงแตะที่รูปด้านล่าง ท่านก็จะมีหนังสือสวดมนต์ที่พร้อมจะสวดไปพร้อมกันในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 - 01.00 น. มารวมพลังกันสวดมนต์เพื่อขจัดภัยทั้งมวลในปีเก่าเพื่อก้าวสู่ปีใหม่ด้วยชีวิตใหม่ที่ผ่องใส่กว่าเดิม